Free Porn
xbporn

paper.io yohoho io unblocked 1v1.lol unblocked github.io class 911 yohoho unblocked unblocked games unblocked games 76 yohoho unblocked 76 unblocked games premium yohoho unblocked games github.io fnaf unblocked
หน้าแรกMobileวิธีเลือกคลื่นสัญญาณ WiFi ให้เหมาะกับการใช้งาน เล่นเน็ตแรงขึ้น

วิธีเลือกคลื่นสัญญาณ WiFi ให้เหมาะกับการใช้งาน เล่นเน็ตแรงขึ้น

มาตรฐานของทุกวันนี้มีการใช้คลื่นอยู่สองคลื่นคือ 2.4 กิกะเฮิรตซ์และห้าจิกะเฮิร์ตซ์ซึ่งปัจจุบันเราเต้อของทรูออนไลน์สามารถรองรับทั้ง 2.4 กิกะเฮิรตซ์ละห้ากิกะเฮิรตซ์ทำให้เราจัดการกับอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อได้หลากหลายซึ่งในส่วนของอุปกรณ์ต่อเชื่อม Wi-Fi อาทิคอมพิวเตอร์มือถือสมาร์ทโฟนแทบเลทก็ควรเป็นรุ่นที่รองรับสัญญาณได้ทั้งสองแบบเช่นกัน

เมื่อเรามีเราเต้อที่กระจายสัญญาณได้ทั้ง 2.4 กิกะเฮิรตซ์และห้ากิกะเฮิรตซ์อุปกรณ์ต่อเชื่อมตัวไหนที่ไม่รองรับห้ากิกะเฮิรตซ์ก็เลือกเชื่อมต่อ 2.4 กิกะเฮิรตซ์และอุปกรณ์ตัวไหนที่รองรับ 5G เกิดก็เลือกเชื่อมต่อห้ากิกะเฮิรตซ์เปรียบเสมือนรถแยกถนนการวิ่งการจราจรไม่หนาแน่นการเชื่อมต่อก็จะไหลลื่นเสถียรกว่าเดิม

แล้วต้องเลือกใช้อย่างไรล่ะระหว่าง 2.4 กิกะเฮิรตซ์กับห้ากิกะเฮิรตซ์

ถ้าต้องการให้การกระจายสัญญาณมีรัศมีไปไกลๆต้องเลือก 2.4 กิกะเฮิรตซ์ซึ่งการกระจายสัญญาณในพื้นที่โล่งได้ไกลประมาณ 100 เมตรและพื้นที่มีสิ่งกีดขวางได้ 10 เมตรแต่จะได้ความเร็วต่ำเหมาะสำหรับการใช้งานอินเตอร์เน็ตทั่วไป

ส่วนห้ากิกะเฮิรตซ์นั้นรัศมีกระจายสัญญาณในพื้นที่ลงได้ไกลประมาณ 30 เมตรและพื้นที่มีสิ่งกีดขวางได้ 5 เมตรจึงเหมาะกับการรับส่งข้อมูลจำนวนมากเช่นดูหนัง 4K เล่นเกมออนไลน์หรือรับส่งไฟล์ที่มีขนาดใหญ่ได้เร็วกว่า

อีกกรณีคือยิ่งอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อยิ่งมากคอมพิวเตอร์สมาร์ทโฟนแทบเลทการรบกวนกันของคลื่นก็ยิ่งมากขึ้นไปด้วยทำให้ความเร็วลดลงรวมทั้งอุปกรณ์ไฟฟ้าบางชนิดก็สามารถรบกวนคลื่น Wi-Fi ได้เช่นคลื่น 2.4 กิกะเฮิรตซ์อาจถูกรบกวนขณะใช้งานเตาไมโครเวฟได้

Cr : https://help.truecorp.co.th/home_internet/2545/content/23/11

RELATED ARTICLES

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Most Popular