Free Porn
xbporn

paper.io yohoho io unblocked 1v1.lol unblocked github.io class 911 yohoho unblocked unblocked games unblocked games 76 yohoho unblocked 76 unblocked games premium yohoho unblocked games github.io fnaf unblocked
หน้าแรกKnowledgeปีชง 2567 วิธีแก้ชง

ปีชง 2567 วิธีแก้ชง

ปีชง ปีชง คืออะไร เป็นความเชื่อทางโหราศาสตร์จีน ที่เชื่อว่าชะตาชีวิตของมนุษย์ขึ้นอยู่กับ “เทพไท้ส่วยเอี๊ย” และหากในปีนั้นเทพไท้ส่วยเอี๊ยเคลื่อนทับดวงดาวของปีนักษัตรใด ก็แปลว่าเป็นปีชงของนักษัตรนั้น ซึ่งส่งผลให้ปีนักษัตรนั้นได้รับผลกระทบไปด้วย

ในระบบโหราศาสตร์จีน เทพไท้ส่วยเอี๊ยเป็นเทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตาของมนุษย์ โดยเทพไท้ส่วยเอี๊ยจะเคลื่อนย้ายตำแหน่งไปทุก ๆ ปี โดยปีนักษัตรใดก็ตามที่ดวงดาวถูกเทพไท้ส่วยเอี๊ยเคลื่อนทับ ก็จะถือเป็นปีชงของนักษัตรนั้น

ปีชงในปี 2567

ปีชง 100% คือ ปีจอ  

ปีชง ตามหลักโหราศาสตร์ของจีนใน พ.ศ.2567 นี้  ปีนักษัตรที่ชงโดยตรงคือ ปีจอ ได้รับอิทธิพลของพลังลบโดยตรงถือว่าเป็นช่วงดวงตก โดยมีเกณฑ์ประสบกับสิ่งที่ไม่ดีไม่เป็นมงคลในชีวิต เช่น การผ่าตัด อุบัติเหตุต่างๆ การทะเลาะเบาะแว้ง

ท่านที่เกิดปีจอ ควรทำพิธีแก้ดวงด้วยการไหว้เทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย ซึ่งคอยดูแลคุ้มครองมนุษย์ ช่วยปกปักรักษาไม่ให้เกิดภัยหรืออันตราย พร้อมหนุนนำให้เกิดสิริมงคล โชคดี หมดเคราะห์หมดโศก และควรทำบุญให้มาก เช่น บริจาคโลงศพ ช่วยเหลือผู้พิการ ดูแลบุพการีให้มีความสุข ให้ชีวิตสัตว์เป็นทาน (ปล่อยปลาหน้าเขียง ไถ่ชีวิตโคกระบือ) ถวายสังฆทานยารักษาโรค ทำบุญกับโรงพยาบาลสงฆ์ และทำบุญกับคนยากไร้ต่างๆ

ปีมะโรง ปีฉลู ปีมะแม ปีนักษัตรที่ชงร่วม 

ปีนักษัตรที่ชงร่วม ได้แก่ ปีมะโรง ปีฉลู และปีมะแม โดยปีนักษัตรเหล่านี้ถือว่าได้รับผลทางอ้อม อย่างด้านสุขภาพ ร่างกายและจิตใจของตนเองเจ็บป่วยหรือมีคนในครอบครัวเจ็บป่วย อาจมีเคราะห์กรรมบางอย่างที่เข้ามาทำให้ตัวเอง คนในครอบครัวและบริวารต้องเดือดร้อน ทั้งนี้จะมีผลกระทบน้อยกว่าท่านที่เกิดปีจอที่ชงโดยตรง อย่างไรก็ตามก็ไม่ควรประมาท หมั่นทำบุญรักษาศีล สวดมนต์เจริญภาวนา

วิธีแก้ปีชง 2567

1. ไหว้เทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย ซึ่งคนจีนมีความเชื่อว่าท่านจะช่วยบรรเทาเคราะห์และทุกข์ให้กับคนที่เกิดปีชง ซึ่งเทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย จะเวียนกันมาเพื่อดูแลปลดปล่อยมนุษย์ในแต่ละปี ปางละ 1 ปีจากบรรดาทั้งหมด 64 ปาง สามารถไปสักการะฝากดวงที่วัดมังกรกมลาวาส (วัดเล่งเน่ยยี่) กรุงเทพฯ, วัดเล่งเน่ยยี่ 2 นนทบุรี, ศาลเจ้านาจา ชลบุรี ฯลฯ

2. หมั่นทำบุญไหว้พระ 9 วัด หมั่นสวดมนต์บ่อยๆ พร้อมใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท อย่าห่างเหินเกี่ยวกับการทำบุญ

3. ปล่อยนกปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือ เพราะการให้ชีวิตแก่สัตว์ที่จะถูกฆ่า เพื่อให้เขามีอิสระรอดพ้นจากความตาย จะเกิดบุญกุศลที่ช่วยเสริมดวงชะตาให้รอดพ้นจากภัยอันตราย

4. ถวายสังฆทานเป็นประจำ บริจาคอาหารให้กับมูลนิธิต่างๆ หรือผู้ยากไร้ในถิ่นทุรกันดาร/ชุมชนแออัด ผลบุญนี้จะทำให้คุณเป็นคนไม่อดอยาก มีกินมีใช้ มีคนหนุนนำเสมอ

5. ถวายผ้าไตรจีวร หนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ นับเป็นอานิสงส์ที่ยิ่งใหญ่ ช่วยป้องกันภัยอันตราย

6. เลี้ยงดูบิดามารดาและผู้มีพระคุณให้มีความสุข การทำบุญกับพระอรหันต์ในบ้านจะทำให้ดวงชะตามีแต่ความเจริญรุ่งเรือง ไม่ตกอับ

7. หลีกเลี่ยงไปงานศพ การไปเยี่ยมคนป่วย หรือหลีกเลี่ยงการทะเลาะเบาะแว้งกับผู้อื่น

8. หมั่นสวดมนต์ นั่งสมาธิ ปฏิบัติธรรม

RELATED ARTICLES

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Most Popular