Free Porn
xbporn

paper.io yohoho io unblocked 1v1.lol unblocked github.io class 911 yohoho unblocked unblocked games unblocked games 76 yohoho unblocked 76 unblocked games premium yohoho unblocked games github.io fnaf unblocked
หน้าแรกKnowledge12 นิสัยที่ช่วยให้เราเป็นคนเจ้าเสน่ห์

12 นิสัยที่ช่วยให้เราเป็นคนเจ้าเสน่ห์

12 นิสัยที่ช่วยให้เรากลายเป็นคนเจ้าเสน่ห์ The Charismatic Personality : 12 Traits you can master

1. มี Self-awareness ความสามารถในการรับรู้สิ่งที่ เกิดขึ้นกับตัวเอง เช่น อารมณ์ ความรู้สึก ความต้องการ และรู้ว่าจะส่งผลต่อคนอื่นอย่างไร ทำให้รู้และเข้าใจข้อดี ข้อด้อยของตัวเอง

2. มี empathy ความอบอุ่น สามารถเข้าถึงได้ง่าย เป็นมิตร เข้าอกเข้าใจคนอื่น ห่วงใยคนอื่น ไม่จริงจังจนเกินไป

3. อำนาจ ความสามารถในการทำอะไรบางอย่าง เป็นส่วนผสมกับความรู้ความสามารถและความมั่นใจที่จะทำ ซึ่งเป็นปัจจัยที่ทำให้คนรอบข้างเชื่อมั่นในตัวของเรา แต่สามารถแสดงออกได้อย่างเหมาะสม มีทั้งพระเดช (อำนาจ) และพระคุณ (ความอบอุ่นและเมตตา)

4. ภาษากายที่ผ่อนคลายและเป็นธรรมชาติ เช่น สบตาคู่ สนทนาเป็นระยะๆ พยักหน้า

5. เข้าสังคมเท่าที่เราสบายใจ และรู้สึกเป็นธรรมชาติ ไม่บังคับตัวเองมากไปจนไม่เป็นผลดีกับตัวเอง

6. เป็นผู้ฟังที่ดี มีการถามต่อเนื่อง เพื่อแสดงให้คู่สนทนาเห็นว่าเราสนใจ และใส่ใจเขา

7. มีอารมณ์ขันที่พอดีและเหมาะสมกับบทสนทนา มีกาละเทศะ ไม่ทำให้คู่สนทนารู้สึกอึดอัดและไม่สบายใจ ทำให้บท สนทนาราบรื่นและเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

8. รู้จักควบคุมตัวเอง Self Control ไม่หุนหันพลันแล่น ไม่ระเบิดอารมณ์ หรือการแสดงออกที่ผ่านการกลั่นกรองหรือพิจารณามาแล้ว

9. อ่อนน้อมถ่อมตัว แสดงทัศนคติที่ว่าเราไม่ได้ดีเด่นหรือ เก่งกว่าคนอื่น เห็นความสำคัญของผู้อื่นเท่าๆกับตัวเอง ซึ่งจะทำให้เราปฏิบัติตนกับคนอื่นๆ ด้วยมาตรฐานเดียวกัน ไม่ว่าเขาจะอยู่ในสถานะไหนก็ตาม

10. สบตาผู้อื่นอย่างพอเหมาะพอดี ไม่จ้องตาเพราะจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกเหมือนโดนคุกคาม

11. แบ่งปันหรือส่งต่อคำชื่นชมและความสำเร็จ ที่เราได้รับมาให้กับผู้อื่นด้วย เช่น เพื่อนร่วมทีม ผู้ที่ให้การสนับสนุน

12. จำชื่อคนและคู่สนทนาให้ได้ มองหาจุดเด่นที่จะทำให้เราจำเขาได้ในอนาคต คิดลักษณะเด่นออกมาเป็นภาพ เพื่อช่วยให้จดจำได้ดียิ่งขึ้น ทบทวนว่าในแต่ละวันเจอใครบ้างและพยายามจำให้ได้

*** สรุปเคล็ดลับในการฝึกสร้างเสน่ห์ : ฝึกสติให้รู้ตัวเองอยู่เสมอ ,หาสมดุลระหว่างเมตตากับอำนาจ , เข้าสังคมเท่าที่เราสบายใจ, เป็นผู้ฟังที่ดี , เรียนรู้ภาษากายทั้งของเราและผู้อื่น, ส่งต่อความสำเร็จและคำชม, ปฏิบัติกับคนอื่นเหมือนอย่างที่เราต้องการให้คนปฏิบัติต่อเรา ***

ลองนำไปปฏิบัติดูนะคะ การปรับเปลี่ยนลักษณะนิสัยที่ดีวันละนิด เหมือนดอกเบี้ยที่ค่อยๆสะสม จนถึงช่วงเวลาที่ดอกเบี้ยพร้อมออกดอกผล ชีวิตเราจะ impact ด้วยสิ่งดีๆโดยที่เราไม่ต้องพยายามอะไรเลย ^ ^

RELATED ARTICLES

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Most Popular