Free Porn
xbporn

paper.io yohoho io unblocked 1v1.lol unblocked github.io class 911 yohoho unblocked unblocked games unblocked games 76 yohoho unblocked 76 unblocked games premium yohoho unblocked games github.io fnaf unblocked
หน้าแรกLifestyle7 Ways to find your purpose in Life : วิธีหาเป้าหมายในชีวิตให้ตัวเอง

7 Ways to find your purpose in Life : วิธีหาเป้าหมายในชีวิตให้ตัวเอง

7 Ways to find your purpose in Life :

1. ให้หาคำตอบให้ได้ว่าอะไรคือสิ่งที่สำคัญของชีวิตเรา และสิ่งเราแคร์มากที่สุด

2. สะท้อนความคิดว่าอะไรที่เราให้ความสำคัญที่สุด (ต่อมา จากข้อที่1) เพราะเรื่องที่เราให้ความสำคัญ และแคร์มากๆ อาจจะไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเรา

3. อะไรคือสิ่งที่เราทำได้ดีและเก่ง อะไรเป็นความสามารถพิเศษของเรา การเข้าใจข้อดีของเรา ในบางครั้งอาจทำให้เราหาเป้าหมายในชีวิตได้ เราสามารถนำสิ่งนี้ไปช่วยเหลือ หรือไปสร้างประโยชน์ให้กับใครได้บ้าง

4. ลองทำเยอะๆ ถ้าเราสนุกกับมัน ชอบมัน มีความสุขกับมัน อาจจะเป็นสิ่งที่เราเกิดมาเพื่อทำมันจริงๆ ก็ได้

5. ลองจินตนาการว่าตัวเองในรูปแบบที่ดีที่สุดจะเป็นอย่างไร หรือเราจะรู้สึกอย่างไรถ้าเราได้มีสิ่งที่เราอยากมี หรืออยากได้แล้ว ถ้าเราคิดว่ามันใช่ก็แปลว่าเราอาจจะมาถูกทางแล้ว

6. พยายามดึงความรู้สึกดีๆ เข้ามาในชีวิตให้มากๆ เพราะคนที่สามารถจะเข้าถึงเป้าหมายในชีวิตได้ จะเต็มไปด้วยความรู้สึกเชิงบวกและใช้มันในการผลักดันชีวิตไปข้างหน้า

7. มองไปที่บุคคลใกล้ชิดที่เรายอมรับนับถือ (ไม่จำเป็นต้องมีชื่อเสียง) และเราเห็นภาพของเขาในทุกๆ วันและ หลายๆ ด้าน และเก็บข้อดีมาเป็นตัวอย่างและปรับใช้ สิ่งเหล่านี้อาจจะช่วยทำให้เราค้นพบเป้าหมายของเราได้

บทความก่อนหน้านี้20 Things nobody told you about life after 40s
บทความถัดไปเสริมเสน่ห์ด้วยทริคง่ายๆ
RELATED ARTICLES

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Most Popular