Free Porn
xbporn

paper.io yohoho io unblocked 1v1.lol unblocked github.io class 911 yohoho unblocked unblocked games unblocked games 76 yohoho unblocked 76 unblocked games premium yohoho unblocked games github.io fnaf unblocked
หน้าแรกKnowledgeกินอย่างไรให้หุ่นดี

กินอย่างไรให้หุ่นดี

การที่จะมีหุ่นดีได้นั้น 1สิ่งที่จำเป็นคือ ต้องกินโปรตีนทุกมื้ออย่าให้ขาด

การลดน้ำหนักให้หุ่นดีนั้น ไม่ได้หมายความว่าแค่กินให้น้อยลงเท่านั้น การควบคุมอาหารอย่างหนักส่งผลให้สูญเสียมวลกล้ามเนื้ออย่างมาก ยิ่งส่งผลให้อัตราการเผาผลาญลดลงและเสี่ยงต่อการเกิด Yo-Yo effect มากยิ่งขึ้น

วิธีที่ดีที่สุดคือ ควรลดไขมันในร่างกายโดยเสียมวลกล้ามเนื้อให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ ด้วยเหตุผลนี้การกินโปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะทุกมื้อ จึงเป็นสิ่งที่สำคัญ

ปริมาณโปรตีนโดยมาตรฐานคือ 20-30กรัม ต่อมื้อ ในตอนเช้าและกลางวัน ขอแนะนำให้กินโปรตีนจากเนื้อสัตว์ซึ่งเหมาะแก่การเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เพราะกล้ามเนื้อที่สึกหรอต้องฟื้นฟูในขณะหลับ สำหรับมื้อเย็น หากเราไม่ได้ออกกำลังกายอย่างหนักในตอนเย็น การลดแป้งและน้ำตาลจะช่วยในการลดความอ้วน

ตัวอย่างเมนูลดน้ำหนักขั้นเทพใน 1 วัน

มื้อเช้า : เช่น ขนมปังปิ้ง แฮมไข่ โยเกิร์ต (โยเกิร์ตมีโปรตีนคุณภาพสูงที่เรียกว่าเวย์โปรตีน) อาจเพิ่มนัตโตะ ไข่ ชีส นม จะช่วยให้ได้รับสารอาหารครบถ้วน

มื้อกลางวัน : เช่น สเต๊ก สลัด ข้าว (ข้าวปริมาณน้อยๆ) อาหารจากหลักแบบจานเดียวหากมีแคลอรี่มากเกินไป ลองปรับลดปริมาณข้าวและน้ำตาลลง

มื้อเย็น : ให้ลดน้ำตาลลง โดยงดอาหารหลัก โดยต้องมองย้อนกลับไปในมื้อเช้าและกลางวัน ถ้าเราบริโภคเนื้อสัตว์เป็นส่วนใหญ่ ให้พยายามสร้างสมดุลโดยให้เลือก ปลา เป็นมื้อเย็น โดยสามารถรับประทานคู่กับผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองได้อีกด้วยเช่นกัน

ลดความอ้วนด้วยโปรตีน

RELATED ARTICLES

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Most Popular