Free Porn
xbporn

paper.io yohoho io unblocked 1v1.lol unblocked github.io class 911 yohoho unblocked unblocked games unblocked games 76 yohoho unblocked 76 unblocked games premium yohoho unblocked games github.io fnaf unblocked
หน้าแรกKnowledgeวิธีใส่เสียงเพลงตอนพรีเซ้นท์ Microsoft Team

วิธีใส่เสียงเพลงตอนพรีเซ้นท์ Microsoft Team

ปัจจุบันในหลายๆหน่วยงานได้มีการนำโปรแกรม Microsoft Team มาใช้สำหรับการติดต่อสื่อสาร การนัดหมาย หรือการประชุมในองค์กร เป็นต้น

FAGdd มีฟีเจอร์เก๋ๆ ใช้ระหว่างพรีเซ้นท์ใน Microsoft Team มาฝากเพื่อนๆ ค่ะ

“อยากเปิดเพลงสร้างบรรยากาศ ระหว่างรอผู้เข้าประชุมใน MST ต้องทำอย่างไร?”
“ถ้าใส่เสียงเพลงคลอไปด้วยระหว่างที่กำลังพรีเซ้นท์ทำได้มั้ย?”
“จะพรีเซ้นงานที่เป็นคลิป VDO แต่เสียงไม่ออก ต้องทำอย่างไร?”

..
ปกติเวลาเราแชร์หน้าจอหรือสไลด์ Microsoft Teamจะแชร์ให้แต่ภาพนะคะ ส่วนเสียงจะไม่ออก ทำให้บางครั้งตอนพรีเซ้นงานที่เป็น VDO Clip เราจะสงสัยว่าเสียงหายไปไหน? ทำไมเสียงไม่มา?.. ซึ่งตอนแชร์เราต้องติ๊กเลือกก่อนว่าเราจะแชร์ทั้งภาพแล้วก็เสียงด้วย วิธีนี้สามารถนำไปใช้เวลาที่ต้องการเปิดเพลงระหว่างรอผู้เข้าร่วมประชุม หรือสร้างบรรยากาศผ่อนคลายให้มีเสียงดนตรีคลอไปด้วยเก๋ๆ ตอนพรีเซ้นท์งานก็ได้ค่ะ 🎼..🎧

วิธีใส่เสียงเพลงระหว่างพรีเซ้นท์ใน Microsoft Team
➡️ ไปที่หน้าจอที่กำลังประชุม
➡️ คลิก ปุ่มแชร์
➡️เลือกหน้าจอที่ต้องการแชร์
➡️ติ๊กที่ Include System Audio
➡️เมื่อเปิดโหมดแชร์ Audio แล้ว Microsoft Team ก็จะแชร์ทั้งภาพและเสียง หากแชร์สไลด์ที่มี VDO clip หรือเสียงเพลงก็จะได้ยินเสียงด้วย
➡️ถ้าต้องการหยุดเสียง เลื่อนเม้าท์ไปด้านบน และเลือก Stop System Audio ก็จะกลับไปแชร์แต่หน้าจออย่างเดียว เสียงจะไม่ออกมา

..
ถ้าอยากทำเสียงเพลงเปิดรอผู้เข้าประชุมหรือใส่เพลง Background ตอนแชร์สกรีนให้เลือกแชร์แบบ Desktop และติ๊ก Include System Audio จากนั้นก็เปิดเพลงที่อยู่ในเครื่องของเราหรือใน YouTube ได้เลย ผู้เข้าร่วมประชุมจะได้ยินเสียงเพลงที่เราเปิด ซึ่งความคมชัดของเพลงจะขึ้นอยู่กับสัญญาน Internet นะคะ อย่างไรลอง sound check กันก่อนใช้งานนิดนึงจะได้ไม่เสียอรรถรส ไม่งั้นแทนที่เพลงเพราะๆจะช่วยสร้างบรรยากาศอาจกลายเป็นทำให้หมด mood ได้น๊า 😆

RELATED ARTICLES

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Most Popular