Free Porn
xbporn

paper.io yohoho io unblocked 1v1.lol unblocked github.io class 911 yohoho unblocked unblocked games unblocked games 76 yohoho unblocked 76 unblocked games premium yohoho unblocked games github.io fnaf unblocked
Home Application วิธีเปลี่ยนเครื่อง หรือเปลี่ยนเบอร์มือถือ ลูกค้า K Plus

วิธีเปลี่ยนเครื่อง หรือเปลี่ยนเบอร์มือถือ ลูกค้า K Plus

0

ลูกค้าสามารถทำได้ตามขั้นตอนดังนี้

  • กรณีเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์มือถือใหม่โดยใช้ Sim เดิม เมื่อทำการติดตั้ง K PLUS บนเครื่องใหม่แล้วทำการเข้าสู่ระบบครั้งแรก ระบบจะทราบทันทีว่ามีการเปลี่ยนเครื่องและนำท่านเข้าสู่ขั้นตอนการเปลี่ยนเครื่อง โดยให้ลูกค้าใส่เลขที่บัญชี / บัตรเดบิต หรือ บัตร ATM ,หมายเลขหนังสือเดินทาง และ PIN เก่า ซึ่งหากข้อมูลถูกต้องลูกค้าจะสามารถใช้งานทันที
  • กรณีเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ สามารถทำได้เอง ผ่านแอป K PLUS เมื่อระบบตรวจพบว่าเบอร์ที่เข้าใช้บริการไม่ตรงกับเบอร์ที่สมัคร จะมีข้อความแจ้งเตือนบนหน้าจอมือถือ ให้ลูกค้าทำการเปลี่ยนเบอร์ใหม่โดยเข้า K PLUS ด้วย 3G/4G/5G แล้วกดไปที่ปุ่ม เปลี่ยนเบอร์มือถือ ใส่รหัสผ่าน และ ทำการสแกนใบหน้า เพื่อยืนยันตัวตน เพียงเท่านี้ก็จะสามารถเปลี่ยนมาใช้เบอร์มือถือใหม่ได้ โดยไม่ต้องยกเลิกบริการหรือไปสาขา
  • กรณีที่เปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่ ผ่านแอปไม่สำเร็จ ลูกค้าจะต้องนำบัตรประชาชนไปที่ ตู้ที่มีสัญลักษณ์ K-Check ID เพื่อทำการยืนยันตัวตนผ่านตู้ ก็จะสามารถทำการเปลี่ยนเบอร์ใหม่ได้

หมายเหตุ : สำหรับลูกค้าชาวต่างชาติ สามารถเปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่ผ่านแอป K PLUS ได้ ยกเว้นเบอร์ใหม่ไม่อยู่ในระบบของธนาคาร จะต้องติดต่อขอเปลี่ยนเบอร์มือถือได้ที่ สาขาธนาคารกสิกรไทย

NO COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Exit mobile version