Free Porn
xbporn

paper.io yohoho io unblocked 1v1.lol unblocked github.io class 911 yohoho unblocked unblocked games unblocked games 76 yohoho unblocked 76 unblocked games premium yohoho unblocked games github.io fnaf unblocked
Home Knowledge ติดโควิดทำยังไง โควิดรักษาฟรี ATKฟรี หาเตียงรักษาโควิด หาเตียงhospitel

ติดโควิดทำยังไง โควิดรักษาฟรี ATKฟรี หาเตียงรักษาโควิด หาเตียงhospitel

0

สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพกันดีๆนะคะ ใส่มาส์ค ล้างมือตลอดเวลา หลีกเลี่ยงการสัมผัสกัน ในเมื่อโควิดยังไม่จากไปไหน เราก็ยังคงต้องใช้ชีวิตและสู้กันต่อไป แต่ถ้าเพื่อนๆหรือผู้ใกล้ชิดติดโควิดซะแล้ว และยังสับสนงุนงงว่าหลังจากติดแล้ว สเต็ปต่อไปควรจะทำยังไงต่อไป แอดมินในฐานะผู้ป่วยที่ตอนนี้อยู่ในช่วงรักษากักตัวอยู่ มีคำแนะนำมาฝาก เผื่อเป็นประโยชน์แก่ทุกคนค่ะ

ถ้าเราได้ใกล้ชิดกลุ่มเสี่ยง อยากตรวจ ATKฟรี

  1. โหลด App QueQ
  2. เลือก “บริการสาธารณะ” หรือ “Public Service”
  3. เลือก “โครงการลมหายใจเดียวกัน”
  4. ใส่หมายเลขบัตรประชาชนของผู้ที่ต้องการตรวจ ATK ใส่ได้สูงสุด5คน
  5. เลือก “วัน และ เวลา ” นัดหมาย

เมื่อถึงวันไปตรวจ แล้วทราบว่าผลเป็น positive หรือติดเชื้อนั่นเอง ขั้นต่อไปจะเข้าสู่กระบวนการรักษา ทางเจ้าหน้าที่ (ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่จาก รพ.ปิยะเวท) จะมีการทำประวัติ ลงทะเบียนเข้าระบบผู้ป่วย มีการกรอกข้อมูล ขอให้เพื่อนๆกรอกข้อมูลตามความเป็นจริงนะคะ เจ้าหน้าที่จะได้ทราบอาการของเราจริงๆ ว่าอยู่ในระดับไหน แล้วมีให้เลือกว่าจะกักตัวแบบไหน home isolation , hospitel หรือนอนรพ. ส่วนตัวแอดมินนั้นเลือกกักตัวแบบ home isolation ขออยู่บ้านดีกว่าค่า หลังจากตรวจสอบประวัติอะไรต่างๆเรียบร้อย ขั้นตอนนี้แนะนำเพื่อนๆให้เตรียมโทรศัพท์มือถือให้พร้อมนะคะ เพราะต้องสแกนและกรอกข้อมูลต่างๆ ขั้นต่อไปก็รอรับยา พร้อมไปกักตัวที่บ้านแล้วค่า ระหว่างกักตัวที่บ้าน ทางรพ.ปิยะเวทจะมีการจัดส่งอาหารมาให้ทุกมื้อทุกวันเลยค่ะ น่ารักสุดๆ และมีการติดตามผลทางไลน์ พยาบาลจะไลน์มาสอบถามอาการเป็นระยะค่ะ ทั้งหมดนั้นรักษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเลยค่ะ รวดเร็วและสะดวกมากๆ

และสำหรับใครที่ตรวจ ATK เอง แล้วพบว่าผลเป็น2ขีดแล้ว ไม่ต้องจองคิวผ่านแอฟ QueQเลยนะคะ สามารถ Walk in เข้ามารักษาได้เลยทันที เจ้าหน้าที่แจ้งว่าติดเชื้อแล้วถือว่าเป็นเคสเร่งด่วน ไม่ต้องจองคิวใดๆเลย

นอกจากนี้สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการรักษา hospitel ก็สามารถทำได้เลยค่ะ ทางโครงการลมหายใจเดียวกัน โดยกลุ่ม ปตท. มี hospitel รองรับผู้ป่วยระดับสีเขียวกว่า 1,000เตียง โรงพยาบาลสนาม สีเหลือง สำหรับผู้ป่วยที่มีอาการในระดับหนักขึ้น 300เตียง และโรงพยาบาลสนาม ICU รองรับผู้ป่วยวิกฤติ สีแดง จำนวน 120เตียง

นอกจากนี้ยังมีสายด่วนจิตอาสาให้บริการรับสายเรียกเข้าจากผู้ที่ตรวจหาเชื้อโควิด 19 ด้วยตนเองและผลเป็นบวก เพื่อให้คำแนะนำทันทีและส่งรถพยาบาลให้ความช่วยเหลือถึงบ้าน ในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเลยค่ะ ทุกอย่างคือฟรี ติดต่อได้ที่ 1745 และ Line Official : ลมหายใจเดียวกันATK หรือ@ptt.covid-atk ได้ทุกวัน ตลอด 24ชม.

NO COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Exit mobile version