Free Porn
xbporn

paper.io yohoho io unblocked 1v1.lol unblocked github.io class 911 yohoho unblocked unblocked games unblocked games 76 yohoho unblocked 76 unblocked games premium yohoho unblocked games github.io fnaf unblocked
Home Knowledge สิ่งใดบ้างในชีวิต ที่ไม่ควรเสียเวลาทำ 4 Things that are totally not worth it in life

สิ่งใดบ้างในชีวิต ที่ไม่ควรเสียเวลาทำ 4 Things that are totally not worth it in life

0

ทุกคนรู้สึกเสียดายเวลาในชีวิตบ้างหรือเปล่า เวลาที่เราทำอะไรลงไปสักอย่าง แล้วรู้สึกว่าเสียดายและเสียใจในภายหลัง ว่าเราไม่น่าเสียเวลา เสียแรง และเสียความตั้งใจ ในการทำสิ่งนั้นลงไปเลยเพราะว่าหลังจากที่ทำมันไปแล้วนั้น มันไม่ได้คุ้มค่าหรือทำให้ชีวิตเราดีขึ้นเลย ลองมาเช็คกันดูว่าเรามีพฤติกรรมที่ทำให้เสียเวลาดีๆในชีวิตกันบ้างรึเปล่า

1. การเสพข่าวมากเกินไป การที่ไม่อยากพลาดข่าวต่างๆ ซึ่งมักจะไม่เป็นข่าวดี ทำให้เสียเวลาไปโดยไม่เกิดประโยชน์ ถ้าลดเวลาการเสพข่าวจะทำให้เราเหลือเวลาไปทำอย่างอื่นให้เกิดประโยชน์เพิ่มขึ้นได้

2. เมื่อลดความกลัวจากการถูกตัดสินโดยคนอื่นแล้ว เราจะทำงานได้ดีขึ้น ถ้าสนใจคำพูด หรือสนใจการตัดสินของคนอื่นมากไปจะทำให้เราไม่กล้าทำอะไร ต้องยอมปล่อยผ่าน ไม่โกรธหรือมีอารมณ์คล้อยตามคนอื่น

3. เงินเป็นต้นเหตุของความเครียดและการหย่าร้างเป็นอันดับหนึ่ง(ในสหรัฐ) เงินเกี่ยวข้องกับทุกเรื่อง ถ้าเราสามารถจัดการกับเรื่องเงินที่เกี่ยวข้องกับปัจจัยสี่ได้ดีแล้ว เราจะไม่เครียดและไม่ส่งผลต่อชีวิตในด้านลบ

4. พฤติกรรมของคนติดต่อกันได้ เราสามารถซึมซับพฤติกรรมของคนใกล้ชิดได้มาก เช่น จากคนใกล้ชิดหรือ คนในครอบครัว เพื่อนที่ดีจะส่งเสริมเราไปในทางที่ดี ขณะที่เพื่อนที่ไม่ดี เกี่ยวข้องกับเรื่องที่ไม่ดี หรือมีทัศนคติที่ไม่ดีก็จะทำให้เราซึมซับความไม่ดีเหล่านั้นมาโดยอัตโนมัติ ให้เลือกคนที่เราใช้เวลาด้วยมากๆ ให้ดี

NO COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Exit mobile version