Free Porn
xbporn

paper.io yohoho io unblocked 1v1.lol unblocked github.io class 911 yohoho unblocked unblocked games unblocked games 76 yohoho unblocked 76 unblocked games premium yohoho unblocked games github.io fnaf unblocked
Home Knowledge 9 บทเรียนสู่ความสำเร็จจาก CEO ของ OpenAI

9 บทเรียนสู่ความสำเร็จจาก CEO ของ OpenAI

0

9 บทเรียนสู่ความสำเร็จจาก CEO ของ OpenAI

1. ตั้งคำถามให้ถูกต้อง เช่น มีความคิดเห็นของใครหรือไม่ ที่เราควรให้ความสนใจเป็นพิเศษ

2. ในทางธุรกิจถ้าเราโฟกัสกับระยะสั้น เราจะพลาดกับระยะยาว และถ้าเราโฟกัสกับระยะยาวเราก็จะพลาดกับระยะสั้น ให้มั่นใจกับสิ่งที่เลือกและยอมอดทนกับผลที่จะตามมา

3. สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับความสำเร็จ คือ การตัดสินใจ เช่น ตัดสินใจที่จะลงทุนกับเทคโนโลยีเพื่อผลดีในระยะยาว ลงทุนกับการพัฒนาและสร้างคน

4. Network มีความสำคัญมาก วิธีการสร้าง Network เหลือคนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ช่วยเหลือคนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ สร้างชื่อเสียงของเราให้เป็นที่รับรู้ว่าเราปฏิบัติกับคนอื่นดีอย่างไร พัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง เพราะว่าเวลามีโอกาสดีๆ คนอื่นๆจะได้นึกถึงเรา

5. การเลียนแบบคนอื่นไม่ใช่เรื่องเสียหายแต่ต้องมีศิลปะ สิ่งที่จะทำให้เราเป็นผู้นำไม่ว่าจะอยู่ในธุรกิจประเภทใดได้ต้องมี 3 สิ่ง คือ ตราสินค้าที่ดี มีความสัมพันธ์ที่ดีกับคนอื่นๆ สามารถเอาทักษะที่มีอยู่หลายๆ อย่างมาประสานกันและสร้างความแตกต่างให้ได้

6. วิธีคิดในการทำงานที่ดีคือ ต้องโฟกัส ทำเป็นเรื่องๆ และทำงานหนัก มีความกล้า คิดให้ออกว่าจะต้องทำอะไร อย่างไร โดยไม่แคร์กับคนอื่นหรือมาตรฐานทางสังคม

7. ต้องขายของให้เป็น คนส่วนใหญ่มีของดีแต่ขายไม่เป็น

8. พัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา

9. จะร่ำรวยได้ต้องมาจากการเป็นเจ้าของทรัพย์สิน ต้องสร้างความมั่งคั่งจากการมีทรัพย์สิน

NO COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Exit mobile version