Free Porn
xbporn

paper.io yohoho io unblocked 1v1.lol unblocked github.io class 911 yohoho unblocked unblocked games unblocked games 76 yohoho unblocked 76 unblocked games premium yohoho unblocked games github.io fnaf unblocked
Home Knowledge 5 ขั้นตอนต่อใบขับขี่ง่ายๆ ที่สำนักงานขนส่งจตุจักร ปี2567

5 ขั้นตอนต่อใบขับขี่ง่ายๆ ที่สำนักงานขนส่งจตุจักร ปี2567

0
5ขั้นตอนต่อใบขับขี่แบบระเอียดยิบ

สวัสดีค่ะ LadyBear เพิ่งไปต่อใบขับขี่ใหม่มาเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน 2566 ที่สำนักงานขนส่งจตุจักร ประทับใจในความรวดเร็วมาก ใช้เวลาเพียงแค่ 45 นาที จบสิ้นกระบวนการ ได้ใบขับขี่ใหม่ เลยนำข้อมูลมาแบ่งปันเพื่อนๆที่กำลังจะไปต่อใบขับขี่ค่ะ

ขั้นตอนเตรียมตัว 3 ขั้นตอน

1.จองคิวอบรมออนไลน์ อบรมออนไลน์ไปให้รียบร้อยเลยค่ะ ไม่ต้องไปเสียเวลาไปอบรมที่สำนักงาน โดยเข้าไปสมัครอบรมตามลิ้งค์นี้เลย dlt-elearning.com สำหรับคนที่หมดอายุไม่เกิน1ปี เลือกอบรมเพียงแค่ 1ชม. ถ้าหมดอายุเกิน 3ปี อบรม2ชม. ค่ะ

2. จองคิวทำใบขับขี่ สำหรับสำนักงานขนส่งจตุจักร (และทุกๆที่) เพื่อนๆสามารถ walk in เข้าไปได้ทำได้เช่นกัน แต่สำหรับใครอยากจองคิวเพื่อความชัวร์ว่ารวดเร็วกว่า จิ้มลิ้งค์นี้เพื่อจองคิวออนไลน์ได้เลย https://gecc.dlt.go.th/dlt-Smartqueue

3. ไปขอใบรับรองแพทย์เพื่อใช้ต่อใบขับขี่ เพื่อนๆสามารถขอที่คลินิกได้ค่ะ ใบละประมาณ 100บาท

เอกสารประกอบการทำใบขับขี่

1.บัตรประชาชน

2.ใบขับขี่ (ใบเก่า)

3.ใบรับรองแพทย์

4.เงิน 505 บาท หรือสแกนจ่ายได้

5 ขั้นตอนทำใบขับขี่ที่สำนักงานขนส่ง

1. ไปที่อาคาร4 เดินเข้าไปชั้น1 ยื่นเอกสาร 3 อย่าง (บัตรประชาชน,ใบขับขี่, ใบรับรองแพทย์ ) ที่เค้าเตอร์ประชาสัมพันธ์ด้านหน้า

ยื่นเสร็จ เจ้าหน้าที่จะบอกให้เราเดินตามเส้นสีต่างๆ ขึ้นไป ชั้น2

2.ขึ้นมาชั้น 2 เดินเข้าตามเส้นสีที่เจ้าหน้าที่บอก จะมีสีแถวจองคิวออนไลน์ และสีแถว walk in ยื่นเอกสารให้เจ้าหน้าที่ ยื่นเสร็จ เจ้าหน้าที่คืนเอกสารให้ และให้เราเดินขึ้นไปชั้น 3

3.ขึ้นมาชั้น3 ยื่นเอกสารให้เจ้าหน้าที่ตรงเค้าเตอร์ เจ้าหน้าที่จะให้บัตรคิวเพื่อรอทดสอบปฏิบัติ เราก็ไปนั่งรอเรียกคิว ระหว่างนั้นก็นั่งดูวิดิโอขั้นตอนทดสอบ ***

4.เจ้าหน้าที่เรียกคิวเข้าไปในห้องทดสอบ เรียกทีละ 30คนโดยประมาณ

  • ด่านแรก ทดสอบการมองเห็นสี (เขียว เหลือง แดง) 
  • ด่านที่2 ทดสอบสายตาทางลึก โดยกดปุ่มเลื่อนเสาเล็กๆให้อยู่ในระนาบเดียวกัน
  • ด่านที่3 ทดสอบปฎิกิริยาเท้า โดยการเหยียบเบรกหลังเห็นไฟสัญญาณ
  • ด่านที่4 ทดสอบสายตาทางกว้าง โดยเจ้าหน้าที่จะเปิดไฟสีต่างๆ แล้วให้เราตอบว่าสีอะไร โดยไฟจะขึ้นด้านข้างสายตา

4.ทดสอบเสร็จ ออกมายื่นเอกสารให้เจ้าหน้าที่หน้าห้อง แล้วลงกลับไปยังชั้น 2 แล้วนั่งรอเรียกคิวเพื่อถ่ายรูป

5.ถ่ายรูป จ่ายเงิน รอรับใบขับขี่

จบสิ้นกระบวนการต่อใบขับขี่ง่ายๆแบบละเอียดยิบ ใช้เวลา 45นาที- 1ชม. เท่านั้นเอง รวดเร็วมากๆ เลดี้แนะนำให้เพื่อนๆไปช่วงบ่ายโมง คนจะน้อยมากๆ ตัวเลดี้เองจองคิวไว้13:00 แต่ไปถึงก่อน 12:30 ก็ได้ทำเลย เจ้าหน้าที่ไม่มีพักเที่ยงเลย ช่องบริการต่างๆก็เยอะมาก กว้างขวาง เป็นระบบระเบียบ สำนักงานขนส่งจตุจักรพัฒนาปรับปรุงได้อย่างน่าปรบมือจริงๆ

ติดตาม EP หน้าของเลดี้ จะแอบมาบอกทริค ในการจองคิวต่อใบขับขี่ออนไลน์ ที่ใครต่อใครบ่นว่าเข้าจองทีไรก็ไม่เคยว่าง เต็มตลอด ทริคนี้จองคิวออนไลน์ได้แน่นอน รอติดตามนะคะ

*** สำหรับเพื่อนๆที่ใบขับขี่หมดอายุเกิน3 ปี จะมีทดสอบข้อเขียนเพิ่มเติมค่ะ

NO COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Exit mobile version